Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Kích thước máy hút mùi hiện nay là bao nhiêu

Không như các thiết bị nhà bếp khác, máy hút mùi lại có liên quan trực tiếp đến thiết kế tủ phòng bếp, tùy theo chiếc máy hút mùi và kích cỡ của dòng sản phẩm hút mùi để mỗi hộ gia đình sở hữu một mẫu tủ nhà bếp đẹp và tương xứng nhất với không gian vốn có của gia đình mình. Do vậy mà trước khi đóng tủ phòng ăn lúc nào các gia đình cũng buộc phải chọn lựa mua được máy hút mùi hoặc với những hộ gia đình đã có dẵn tủ bếp thì việc thay thế máy hút mùi cũ sang máy hút mùi mới, kích thước của chiếc máy hút mùi mới cũng chịu ảnh hưởng đa số hoàn toàn vào chiếc máy hút mùi cũ đang có trên tủ bếp. Nội Thất Gia Minh ra mắt đến bạn đọc nội dung bài viết "kích thước máy hút mùi nhà bếp" nhằm mục tiêu giúp cho quý khách phần nào tưởng tượng và có được chọn lựa chiếc máy hút mùi phù hợp nhất.

Kích cỡ máy hút mùi

Ngày nay trên thị trường máy hút mùi có đa dạng chủng loại kiểu dáng và kích thước: máy hút mùi kính cong, đảo hợp với không gian rộng, máy hút mùi cổ điển và âm tủ thích hợp với phòng ăn nhỏ bé. Cụ thể kích cỡ của từng dòng máy là sao, cùng với tìm hiểu dưới đây.

– Máy hút mùi hòa bình và máy hút kính cong có mẫu mã là tum inxo và kính cường lực dạng cong, hay kiểu phẳng. Dòng này đa dạng mẫu mã và kích thước cơ mà hầu hết là kích cỡ 70cm, đấy là phong cách thiết kế phù hợp với dài của mặt bếp nấu đôi ngày nay. Để khoang tủ lắp kiểu này cần có kích thước to hơn 70 cm, hoàn toàn có thể đóng thêm cánh tủ che đường ống thoát phía trên.Với công suất hút khỏe máy hút mùi kính cong này vô cùng cần thiết cho những khoảng không hẹp, lưu lượng không khí không cao. Những dòng cũng có kích thước 90cm hợp lý với các phòng bếp rộng.

>>> Những dòng máy hút mùi kính cong kích cỡ 70 cm được sử dụng thịnh hành hiện giờ là: Máy hút mùi Toji, Taka, Lorca... Model có công suất hút khỏe, độ ồn thấp rất được quan tâm nhất hiện nay là: Máy hút mùi Lorca TA 2005 B-70 cm
– Máy hút mùi cổ điển: kích thước căn bản của dòng sản phẩm hút mùi này là 60 và 70 cm. Với kiểu máy hút mùi này, nhà nấu ăn sẽ được tiết kiệm được một khoảng phía trên máy để lắp đặt bộ sưu tập. Công suất hút của dòng máy hút mùi này trung bình đạt từ 600 đến 750 m3/h. Đa số các chiếc máy hút mùi cổ điển đều chung hai chính sách xóa bỏ là khử trực tiếp bằng than hoạt tính và hút đẩy mùi qua đường ống. Chế độ loại bỏ bằng than hoạt tính hợp lý cho các gia đình không có khoảng không để đẩy mùi ra ngoài như các hộ gia đình chung cư.

Kích thước máy hút mùi


Máy hút mùi tiết kiệm bề mặt nhất cho nhà bếp là máy hút mùi âm tủ. Với kiểu dáng lắp đặt phía bên trong tủ, chỉ bao giờ cần phải bật máy mới kéo cánh máy ra, kích cỡ thông dụng của dòng này là 60 cm và 70 cm không dừng lại ở đó cũng đều có dòng có kích cỡ 90 cm( tự động hút mùi của Malloca).

Với các hộ gia đình đóng góp tủ phòng bếp mới thì việc chọn chọn máy hút mùi còn tùy theo căn bếp nấu được lựa chọn, nếu như nhà bếp nấu là căn bếp đôi kích cỡ bề mặt căn bếp từ 68 đến 75 cm thì nên lựa chọn chọn máy hút mùi kích thươc 70 cm, trường hợp nơi nấu ăn nàu có kích thước phủ so bì là 58 tới 60 cm thì chọn lựa máy hút mùi kích thước 60, ngoài hai kích cỡ ấy, những bếp chế biến là căn bếp ba vùng chế biến kiểu chiều dài kích thước từ 75 cm trở nên, nên lựa chọn máy hút mùi kích thước 90 cm để hữu hiệu hút cắt đi mùi được tận gốc hơn. Các tên thương hiệu cung cấp máy hút mùi với đầy kích cỡ bắt buộc kể đến là Máy hút mùi Gorenje, máy hút mùi Giovani hay máy hút mùi Batani ....

Gia Minh Group phân phối máy hút mùi

Trên đây Gia Minh Group đã giới thiệu tới người sử dụng những kích thước thịnh hành máy hút mùi đang rất được quan tâm ngày nay. Chúng tôi với trên 10 năm nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp thiết bị nhà bếp, với đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên lành nghề, luôn luôn là showroom an toàn và tin cậy của đa số người tiêu dùng. Nếu cần phải support về mọi tác dụng, chức năng và tư vấn lắp đặt về mặt hàng, hãy nhấc máy lên và gọi cho công ty chúng tôi để được trợ giúp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét