Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Những kiểu máy hút mùi tốt nhất thời điểm này

Với gần 50 hãng buôn bán sản phẩm máy hút mùi cực kì nhiều kiểu dáng cũng tương tự như mẫu mã kích thước. Vậy như thế nào để chọn được 1 sản phẩm vừa lòng của tên thương hiệu tin cậy để hạn chế sắm phải hàng nhái, hàng giả, hàng nhái. Phòng bếp Nam Dương sẽ phân phối các thông tin từ mọi mẫu giá rẻ thương hiệu Việt Nam hoặc xuất xứ PRC rồi đến những hãng nhập khẩu nguyên mẫu thương hiệu Châu Âu.

1. MÁY HÚT MÙI FASTER

Hút mùi faster có xuất xứ Đài Loan Trung Quốc dẫu vậy có kết cấu bền chắc không hề nhỏ vì hợp với thời tiết nóng ẩm của nước ta. Mọi chiếc máy kính cong như FS-70BL, máy hút mùi âm tủ như FS SYP 7002 hiện đang được ưa chuộng. Thiết kế đơn giản và dễ dàng, hiệu năng sử dụng cao, vệ sinh đơn giản và dễ dàng là những ưu điểm nhấn của dòng máy hút mùi Faster. Kết hợp với mức chi phí hợp lý và công năng to máy hút mùi Faster sẽ làm ưa chuộng những người sử dụng khó chiều nhất.


Máy hút mùi Faster có tương đối nhiều phong cách thiết kế ,máy được chia khiến cho 4 loại: máy hút mùi cổ điển, dòng âm tủ, cái kính cong và kiểu màn hình phẳng với kích thước 60, 70 và 90 cm tương ứng với các nơi nấu ăn chế biến.Máy hút mùi Faster là dòng thiết bị tương đối phổ thông với chức năng hút khói, cắt đi mùi thức ăn, giúp không gian căn bếp thoáng mát, sạch sẽ hơn.
Hút mùi âm tủ dành cho nhà có khoảng không nhà bếp ốm, tiết kiệm khoảng trống.
Hút mùi cổ xưa hợp lý với nhà nấu ăn trung bình, và hút mùi kính cho không gian rộng vì công suất khá lớn.Máy hút mùi Faster loại cổ điển công năng hút từ 450 đến 850 m3/h.Giá cả thấp từ là một triệu đến 4 triệu là có thể lựa chọn được 1 dạng. Nhưng công năng hút không tốt chỉ hút khoảng 60% mùi thức ăn trong căn hộ căn bếp.

2. MÁY HÚT MÙI ARBER

Là 1 trong những hãng chuyên sản xuất và cung cấp mọi thiết bị phòng bếp tới từ Italy, Arber được thừa hưởng nền công nghệ tiện nghi của quốc gia này để cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng cho mọi đối tượng người dùng tiêu dùng.
đột phá trong phong cách thiết kế mẫu mã, cách tân trong chức năng sản phẩm là điều mà các thương hiệu dòng thiết bị nơi nấu ăn nhắm đến để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người sử dụng. Arber cũng không ngoại lệ. Bằng sự nỗ lực sáng chế không giới hạn cùng sự nhiệt huyết của cả tập đoàn, Arber đã cho ra đời rất nhiều model máy hút mùi với kiểu dáng hoành tráng cùng với rất nhiều tính năng tiên tiến mang lại không gian thoáng đãng cho bếp nhà bạn.

Hình ảnh Máy Hút Mùi Arber AB 700B


Máy hút mùi Arber nghe nói đến với chất lượng cao, công việc hoạt động ổn định, mức ngân sách cỡ trung kèm theo chính sách hậu mãi, bảo hành chu đáo, Arber đã và đang được nhiều gia đình Việt tin tưởng và sử dụn. Công suất hút khỏe. Bộ phận được xem như trái tim của cái máy hút mùi quyết định 80% quality, nó sẽ quyết định công suất hút, chừng độ tiếng ồn lúc hút gió…là động cơ của máy. Mọi model máy hút mùi Arber được thiết bị động cơ tua bin nhằm mục đích tạo nên một công suất hút lớn nhất. Công suất động cơ 196W, công năng hút cực mạnh 1000m3/h giúp hút hết những mùi thức ăn làm sạch sẽ không khí đem tới cho nhà bếp luôn luôn thông thoáng.
giá cả hợp lý, tiết kiệm điện năng và độ ồn hạn hẹp. Với mặt bằng giá cả cả những loại máy hút mùi cao cấp nhập khẩu từ châu Âu trên thị trường thì Arber có giá thành thích hợp nhất phù hợp với thu nhập của người Việt.


Tin Mới :hút mùi bếp loại nào tốt


Tổng điện năng tiêu thu điện của sản phẩm khiến cho bạn cần phải ngạc nhiên vì 6 đến 7 tiếng đồng hồ hoạt động của máy mới hết có một số điện của bạn.

Độ ồn tối đa của sản phẩm rất nhỏ chỉ còn 35 dBA – mức không cao nhất trên thị trường, bạn hầu như thường nghe thấy khi máy hoạt động, đấy là cái máy hút khử mùi êm và tuyệt đối. Nhờ động cơ được sắp xếp tại phía trên cao, với những lá chắn âm thanh ngăn sự rung rinh vì động cơ tạo ra, kết quả là: Một không gian êm dịu hơn, không tiếng ồn giúp bạn được tận hưởng sự yên bình và yên lặng.

3. MÁY HÚT MÙI CATA

Nếu như là tín đồ của đồ ngoại và có thu nhập ổn định thì các cái máy hút mùi Cata nhập khẩu nguyên cái từ Tây Ban Nha sẽ tương đối phù hợp với gia đình bạn. Kiểu dáng sang trọng, độ bền cao, công suất hút to và độ ồn nhỏ xíu... Là tất cả những gì mà người tiêu dùng Cata được tận hưởng trải nghiệm.


Cata tiền thân là 1 trong những nhà máy gia đình xây dựng ở Tây Ban Nha 1947. Tính từ lúc ấy C.ty đã tiền phong trong công việc buôn bán nội địa các sản phẩm: nơi nấu ăn từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng...
rất đầy đủ những giấy tờ liên quan bắt đầu nguồn gốc đảm bảo sản phẩm chính hãng như CO, CQ, tem phiếu BH, mã vạch quét... Đảm bảo hàng tốt nhất tiêu chuẩn Châu Âu. Kèm theo ấy mọi sản phẩm Cata được nhập khẩu về VN qua 2 C.ty xuất nhập khẩu là ALC Việt Nam và Đức Chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét