Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm trong việc chọn mua máy hút mùi loại nào tốt

Bạn đang tìm kiếm thông tin về máy hút mùi, bạn đang phân vân không biết nên chọn máy hút mùi loại nào tốt…tất cả các thông tin về mọi loại máy hút mùi hay máy hút khói khử mùi sẽ được tôi tóm tắt dưới đây để giúp cho bạn có cái| nhìn tổng quát nhất về dòng thiết bị phòng bếp này, từ đấy sẽ giúp bạn chọn lựa được mặt hàng hợp với gian phòng bếp nhà mình nhất.
Trước lúc tìm hiểu hút mùi bếp loại nào tốt bạn cần lắm đươc cách làm hoạt động, những bộ phận kết cấu, thiết kế…của các kiểu máy hút mùi phổ biến hiện này.

Máy hút mùi là gì?
Máy hút mùi nhà bếp hay còn được gọi là máy hút khói khử mùi là một trong những dòng thiết bị phòng bếp có công dụng hút mùi, hơi nước, khói do công việc thổi nấu sinh ra để trả lại không khí trong sạch cho gian bếp. Có 2 phương pháp cắt đi mùi đấy là cắt bỏ mùi tuần hoàn và cắt bỏ mùi trực tiếp, loại bỏ mùi tuần hoàn là cách sử dụng bộ lọc than hoạt tính để cắt bỏ mùi rồi đẩy lại không khí sạch, còn khử mùi trực tiếp sẽ đẩy mùi, khói ra ngoài theo ống thoát. Hiện tại tại VN đang chuộng loại khử mùi trực tiếp hơn bởi ngoài xóa bỏ mùi cách này còn khiến cho làm giảm nhiệt độ phòng bếp khi nấu.

Những loại máy hút mùi phổ biến ngày nay

Máy hút mùi cổ điển: là loại máy hút mùi xuất hiện đầu tiên trên toàn cầu, máy có các ưu thế là nhỏ gọn, giá tốt, dễ lắp đặt. kích thước máy hút mùi nhà bếp loại này thường là 600mm, 700mm, tương ứng với các công năng 600 – 750 m3 /giờ. Máy có 2 chính sách khử mùi tuần hoàn và khử mùi trực tiếp, mức giá thành rẻ dao động từ 2 – 5 triệu. Đây cũng là ưu thế giúp máy hút mùi cổ điển vẫn chiếm được khá nhiều cảm tình từ người tiêu dùng Việt.
Máy hút mùi kính cong: đối với máy hút mùi cổ xưa thì máy hút mùi kính cong có phong cách thiết kế sang trọng và hoành tráng hơn, công suất của sản phẩm dao động từ 700 – 1200m3/ giờ. Dòng sản phẩm này tương đối phong phú và đa dạng về mức giá thành cũng giống như tên thương hiệu. Máy có một số tính năng thông minh như điều chỉnh tốc độ gió, loại bỏ mùi bằng than hoạt tính, tác dụng cảm ứng nhận mùi khói tự bật, tác dụng hẹn giờ và tinh chỉnh và điều khiển từ xa.
Không những thế nó còn tồn tại những chọn về kiểu thiết kế như kiểu kính trên, kính bên dưới, kính cong sang 2 bên cho người dùng chọn
Máy hút mùi ống khói: Là dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách tương tự cái ống khói cổ điển, máy hoạt động cắt bỏ mùi dễ dàng song thời điểm này máy không rất được quan tâm ở thị trường VN bởi kiểu dáng không được bắt mắt và không dễ dàng lắp.
Máy hút mùi màn phẳng : Máy hút mùi màn phẳng có phong cách thiết kế đẹp và vô cùng hoành tráng, máy thường có công suất khoảng 1000 m3/ giờ, độ ồn <55dB, có các công dụng mưu trí tự nhận dieenjj mùi và mở cánh, sử dụng tinh chỉnh và điều khiển cảm ứng.
Máy hút mùi âm tủ : Máy hút mùi âm tủ được thiết kế đặt chìm ngập trong tủ nhà bếp, sản phẩm này còn có công năng hút trung bình, kiểu thiết kế vuông vắn, chạy khá êm. Khi nấu bếp cần phải hút mùi bạn chỉ việc khép khay hút của dòng sản phẩm. Các thương hiệu máy hút mùi âm tủ buộc phải nói tới như Cata, Lorca. So với bất kỳ mặt hàng nào thì tên thương hiệu và xuất xứ luôn luôn là mối quan tâm đứng thứ nhất, mặt hàng máy hút mùi cũng không hẳn ngoại lệ. Nếu có điều kiện chúng ta cũng có thể xem xét những thương hiệu lớn như Máy hút mùi Dandy, Teka, Fagor, Malloca, Nardi…sẽ có giá thành khá đắt từ 3.7 triệu – 27 triệu VND.

Sự chuyên nghiệp trong chọn sắm máy hút mùi

Qua phân tích ở trên rất có thể quan sát thấy mỗi dạng máy hút mùi đều chung các ưu và nhược điểm riêng, cho nên không còn chắc chắn rằng máy hút mùi loại nào tốt nhất được, mình chỉ hoàn toàn có thể tư vấn máy hút mùi cân xứng nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện của hộ gia đình bạn. Với khoảng 6- 10 triệu bạn có thể suy nghĩ mặt hàng Cata, Lorca (Cata có ưu điểm về thương hiệu và công suất hút còn Lorca chạy rất êm và khỏe). Còn khoảng giá thành 2-4 triệu thì máy hút mùi Faster hoặc Canzy là sự việc chọn phù hợp.
Vừa rồi là mọi nghiên cứu về máy hút mùi dạng nào phải chăng và những nhiều năm kinh nghiệm chọn lựa mua máy hút mùi mà mình muốn chia sẻ tới bạn, mong muốn với mọi thông tin này chúng ta có thể chọn được cái máy hút mùi tương xứng nhất cho gian bếp gia đình mình. Không dừng lại ở đó nếu như khách hàng cần tư vấn thêm rất có thể tới trực tiếp Nội Thất Gia Minh hotline 18006802 để được support thêm nhé.
SHOWROOM:
  • Số 118 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội\
  • 127 Tây Sơn - Đống Đa - TP Hà Nội
  • 56 Cao Thắng - Hạ Long - quảng ninh đất mỏ
  • 104C Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng
  • 364 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, TP. HCM
  • 107 Nguyễn Văn Cừ, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang
  • 107 Cao Thắng, P. Lam Sơn, tỉnh thành Thanh Hoá...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét