Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Máy hút mùi Napoliz NA-I500 dùng có tốt như lời đồn? - Tin 360

Thương hiệu Napoli từ lâu đã nổi tiếng với những sản phẩm phòng bếp cao cấp, hiện tại không chỉ có vậy Napoli còn nổi tiếng với những mặt hàng máy hút mùi cao cấp. Máy hút mùi Napoliz NA-I500 ra đời từ rất lâu mà vẫn dữ được úy tín trên thị trường do chất lượng máy cực tốt, kiểu dáng lại thích mắt.

Nguồn gốc và công dụng máy hút mùi Napoliz NA-I500

Máy hút mùi Napoliz NA-I500 được sản xuất trên dây truyền tiên tiến mới nhất của ITALY, mọi linh phụ kiện đều đạt chuẩn mức Châu Âu. Thân máy được làm bằng nguyên liệu inox 304 cao cấp, và độ ồn của sản phẩm (56db) không cao vì máy có khả năng phương pháp âm mọi khi hoạt động lên không gây ầm ĩ không dễ chịu cho người dùng. Máy hút mùi kính cong Napoli NA - I500 hoạt động bằng động cơ turbin đôi với 3 tốc độ điều khiển và tinh chỉnh bền theo năm tháng, công suất hút của dòng sản phẩm lớn (760 m3/giờ), khả năng hứa hẹn giờ là 1 trong công dụng thông minh và tiện nghi hiên nay.

Lưới lọc mỡ làm bằng vật liệu kim loại tổng hợp dày 4 lớp, có chức năng lọc hết toàn bộ mọi chất dầu mỡ và bụi bờ mà lúc đun nấu thải ra, cũng nhờ vậy mà các động cơ bên phía trong của sản phẩm luôn dẻo dai, rất thật sạch và vệ sinh đơn giản và dễ dàng mỗi khi sử dụng.

Máy hút nhà bếp qua ống thoát ra bên ngoài, nếu như không gian căn bếp nhà bạn chật bé không thể lắp ống thoát hoàn toàn có thể sử dụng công dụng hút xóa bỏ mùi bằng than hoạt tính vô cùng ích lợi. Và máy hiển thị bằng screen LED đã mắt dễ dùng. Ngoài ra máy hút mùi Napoli nhập khẩu còn được xem rất lớn cấp ở chức năng đèn thắp sáng Halogen nhằm mục tiêu phục vụ đảm bảo ánh nắng cho việc nấu bếp.

Mọi sản phẩm của hãng Napoli cũng có kiểu dáng thích mắt, lạ mắt, chất lượng bảo đảm, để dạng chứng điều ấy chúng ta có thể tham khảo thêm một vài model như : Máy hút mùi Napoliz NA 900V

Máy hút mùi Napoli nhập khẩu phân phối tại cảnh quan trong nhà …với chi phí tuyệt nhất ở TP. Hà Nội, là 1 đại lí cấp 1 showroom chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng 100%. Không chỉ thế lúc chọn Máy hút mùi ở Gia Minh Group người tiêu dùng sẽ nhận được những phần quà thú vị như: Cây chổi lau nhà thông minh, phụ kiện phòng tắm, vòi rửa bát... Để biết thêm thông tin cụ thể về mặt hàng và chương trình tặng kèm mới nhất xin vui lòng liên hệ với Gia Minh …để được giúp sức tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét