Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Tiêu chuẩn không-nên-bỏ-qua lúc lắp máy hút khói phòng bếp công nghiệp

Các phòng bếp ăn công nghiệp, tổ chức là những khu vực có tần suất dùng phòng bếp rất lớn, khói và mùi thức ăn luôn luôn bên trong tình trạng nồng nực, vì vậy máy hút khói là giải pháp tốt nhất nhất. Nhưng lắp khối hệ thống máy hút khói phòng bếp công nghiệp cũng cần phải tuân hành các tiêu chuẩn nhất mực để đảm bảo được tính thẩm mỹ và làm đẹp, tính hữu hiệu cho công việc dùng.

Máy hút khói bếp công nghiệp

TIN CÙNG CHỦ ĐỀ: mua máy hút mùi loại nào tốt


Yêu cầu sử dụng máy hút mùi / khói phòng bếp công nghiệp

Với môi trường thiên nhiên nấu nướng của các phòng bếp ăn công nghiệp, đơn vị thì tần suất dùng bếp nấu cao, lượng mùi và khí sinh ra trong tiến trình đun nấu là không nhỏ. Còn nếu như không được gia công và lắp hệ thống máy hút khói phòng bếp công nghiệp thích hợp thì sẽ bị trầm trọng tới không gian phòng bếp và gây nên tác động xấu tới sức khỏe của những người làm việc bên trong phòng bếp. Máy hút khói phòng bếp công nghiệp sẽ mang đến bầu không khí thoáng mát, tạo nên sự khoan khoái cho khoảng không và các người làm việc trong bếp chế biến.


Những yêu cầu khi lắp hệ thống máy hút khói phòng bếp công nghiệp

Lúc lắp hệ thống hút mùi nhà bếp công nghiệp ngoài câu hỏi cần phải được bảo đảm chức năng hút mạnh mẽ, triệt để thì thắc mắc về độ ồn và độ bền cũng rất đặc biệt quan trọng. Khi lắp máy hút khói căn bếp công nghiệp thì véc tơ vận tốc tức thời gió tại mồm hút buộc phải đạt từ 0,2 – 0,4 m/s mới rất có thể bảo đảm được khả năng hút khói cho phòng bếp công nghiệp. Kế tiếp thắc mắc cần được gây được sự chú ý là độ ồn của sản phẩm, cần thiết chọn các dạng máy có độ ồn vừa phải để không khiến ảnh hưởng đến công việc sử dụng cũng như không tác động đến những người lao động bên trong không gian nơi nấu ăn.

Máy hút mùi bếp công nghiệp

Cần chọn lựa những loại máy có độ ồn vừa phải để không gây tác động đến các bước sử dụng

Ngoài những việc chú ý tới chức năng, độ ồn thì khi lắp máy hút khói phòng bếp công nghiệp yếu tố thẩm mỹ và làm đẹp cần phải tôn vinh, đặc biệt là với các siêu thị có không gian mở, nơi thực vị khách rất có thể thấy tất cả các đồ dùng của khu phòng bếp 1 cách cụ thể. Và khi lắp đặt khối hệ thống máy hút khói cũng không quên chú ý tới khối hệ thống đèn chiếu sáng để bảo đảm đủ độ sáng cho những vận động trong căn bếp không bị đứt quãng.

Sử dụng máy hút khói phòng bếp công nghiệp hữu hiệu

Ngoài những yêu cầu về chọn loại máy hợp với nhu cầu dùng, lắp hệ thống cân xứng thì các bước dùng máy hút khói nơi nấu ăn như thế nào cũng rất đặc biệt. Khi dùng máy hút khói phòng bếp công nghiệp cần phải lưu tâm đến vấn đề lau chùi và vệ sinh cho máy vì nếu như để mỡ bám nhiều nhất tại máy hút và bộ lọc bằng kim khí sẽ gây nguy hại cháy hay ốm giọt. Để đạt kết quả hút khói thì nên đi kèm sử dụng máy là Open số phòng bếp để có sự thông thoáng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét